Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 600K

Bí quyết thu nhỏ lỗ chân lông mặt đơn giản và hiệu quả nhất

Bí quyết thu nhỏ lỗ chân lông mặt đơn giản và hiệu quả nhất

Lỗ chân lông to ở mặt là tình trạng thường gặp ở phái nữ cũng như phái nam. Lỗ chân lông to khiến làn da của bạn bị lão hóa nhanh, nhiều mụn và gia tăng các loại mụn như: mụn đầu đen, mụn trứng cá, mụn ẩn,... Làm sao để se khít lỗ chân lông trên mặt? Hãy cùng Hansung E tìm hiểu nhé!

Nguyên nhân làm lỗ chân lông to 

Da dầu, da nhờn

Những người có kết cấu da dầu, da nhờn thường sẽ có lỗ chân lông to hơn những người có kết cấu da khô và da thường. Nguyên nhân là do bã nhờn và dầu trên da quá nhiều khiến bụi bẩn dễ dàng bám dính lại trên da, các chất này có tích tụ trên da khiến lỗ chân lông càng ngày càng nở ra và còn gây nên mụn trứng cá.

Da dầu, nhờn lỗ chân lông to 

Tuổi tác

Khi qua ngưỡng tuổi xuân rồi thì da càng mất đi độ săn chắc và đàn hồi, lỗ chân lông cũng vì thế mà bị kéo to ra theo thời gian. 

Tiếp xúc da với ánh mặt trời

Khi da tiếp xúc dưới ánh mặt trời quá lâu có thể khiến cho lỗ chân lông to ra vì ánh mặt trời có thể hủy hoại chất collagen trên da, làm mất đi tính đàn hồi và săn chắc của lỗ chân lông.

Gen di truyền

Theo nhiều nghiên cứu của chuyên gia da liễu, lỗ chân lông to có thể ảnh di truyền. Những người có bố mẹ có da dầu hoặc da nhờn sẽ có khả năng thừa hưởng loại da này rất cao.

Sự thật về PHA đối với làn da

PHA là một trong những thành phần làm đẹp được sử dụng rộng rãi ở nhiều sản phẩm chăm sóc da, giúp loại bỏ nếp nhăn. Rất được phái đẹp ưa chuộng hiện nay. 

Vậy PHA là gì? Có công dụng như thế nào? 

  • Thực chất, PHA là một chất tẩy tế bào chết hoá học, tên đầy đủ là axit polyhydroxy. Theo các chuyên gia nghiên cức cho biết, việc tẩy tết bào chết bằng PHA có thể giúp loại bỏ các tế bào chết sâu từ bên trong và làm giảm xỉn màu của da, đồng thời giữ lại những tế bào khỏe mạnh, giảm sự gia tăng sắc tố và cải thiện kết cấu làn da. 
  • Ngoài ra PHA cũng giúp làm ẩm da, hỗ trợ chức năng bảo vệ da, giúp khoá ẩm và làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn và đặc biệt có thể thu nhỏ lỗ chân lông. Việc chăm sóc da bằng PHA cũng giúp ngăn ngừa tia UV và các gốc tự do do ô nhiễm gây ra đối với tế bào da và collagen.
  • PHA không chỉ có công dụng chống oxy hóa mạnh mẽ mà còn có tác dụng chống lão hoá tuyệt vời. Chất tẩy tế bào chết hoá học này thường được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc da, bao gồm galactose, gluconolactone và axit lactobionic.

Bí quyết thu nhỏ lỗ chân lông của Hansung E

Tinh chất 1 Ngày Không Lỗ Chân Lông Zero Pore One Day Serum 30ml (dùng ban đêm)

Sạch lỗ chân lông chỉ trong 1 ngày chăm sóc. Với tinh chất Zero Pore One Day Serum giúp se khít lỗ chân lông đi kèm với hiệu ứng laser thu nhỏ lỗ chân lông. 
Serum này cũng giúp làm mềm mịn và cấp nước cho da ngay lập tức bằng cách loại bỏ các tế bào da chết, bã nhờn dư thừa và bụi bẩn tích tụ trên da. 152,000PPM AHA + BHA + PHA sẽ làm cho lỗ chân lông của bạn được thu nhỏ và giảm lượng bã nhờn và mụn đầu đen.

Tinh chất 1 Ngày Không Lỗ Chân Lông Zero Pore One Day Serum 30ml

►Xem thêm: Tinh chất 1 Ngày Không Lỗ Chân Lông Zero Pore One Day Serum

Toner Không Lỗ Chân Lông ZERO PORE PAD 2.0

Với công thức AHA với Phức hợp trái cây nhẹ nhàng tẩy tế bào chết và thẩm thấu sâu để loại bỏ sự tích tụ, bụi bẩn và cặn bã từ sâu trong lỗ chân lông. 
Sản phẩm chứa các công thức thực vật và được cấp bằng sáng chế đã được thử nghiệm da liễu về giảm sản xuất bã nhờn trên da và giúp giảm sự xuất hiện của lỗ chân lông.


Toner Không Lỗ Chân Lông ZERO PORE PAD 2.0

Xem thêm: Toner Không Lỗ Chân Lông ZERO PORE PAD 2.0

Tinh chất không lỗ chân lông ZERO PORE SERUM

Tinh chất không gây dị ứng khi sử dụng, kiểm soát bã nhờn và se khít lỗ chân lông khi sử dụng. 
Ngoài khả năng kiểm soát bã nhờn thì tinh chất này có tác dụng tuyệt vời trong việc cân bằng độ ẩm cho da sau khi làm sạch lỗ chân lông. Giúp cho làn da thông thoáng suốt cả ngày dài. 

Tinh chất không lỗ chân lông ZERO PORE SERUM

Xem thêm: Tinh chất không lỗ chân lông ZERO PORE SERUM

Set Full chăm sóc lỗ chân lông (Cleanser + Pad +Pore Serum +One day Serum) 

Bộ sản phẩm có thành phần PHA giúp tẩy tế bào chết, thu nhỏ lỗ chân lông. Kiểm soát độ ẩm của da và giảm thiểu bã nhờn trên mặt. 
Bộ sản phẩm gồm: 

  • Sửa rửa mặt Zero Foam Cleanser 120ml
  • Toner không lỗ chân lông Zero Pore Pad 100ml/ 70 miếng
  • Tinh chất không lỗ chân lông Zero Pore Serum 27ml (dùng sáng)
  • Tinh chất Thu nhỏ lỗ chân lông ZERO PORE ONE DAY SERUM 30ml (dùng tối)

Set Full chăm sóc lỗ chân lông 

Chỉ với 15 phút và 3 bước mỗi ngày. Bạn sẽ có ngay 1 nàn da mịn mướt và căng bóng. 

►Xem thêm: Set Full chăm sóc lỗ chân lông (Cleanser + Pad +Pore Serum +One day Serum)

Bài viết trên cung cấp cho bạn bí quyết thu nhỏ lỗ chân lông mặt, Hansung E hi vọng bài viết mang lại nhiều thông tin bổ ích cho bạn!!

Công ty TNHH Hansung E Việt Nam - Đại lý phân phối chính thức của thương hiệu Aprilskin Medicube tại Việt Nam. 
Địa chỉ: 16 Cao Đức Lân, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 0965 085 933
Email: hansungevn@hansunge.com.vn
Facebook Fanpage: Mỹ Phẩm Hansung E Việt Nam
 
 
 
 


 

← Bài trước