Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 600K

Top 5 kiểu kẻ mắt  cực đẹp cho các nàng

Top 5 kiểu kẻ mắt  cực đẹp cho các nàng

Kẻ mắt (kẻ Eyeliner) là một trong những bước trang điểm không thể thiếu để giúp bạn có được đôi mắt to tròn và sắc sảo hơn. Kẻ Eyeliner có rất nhiều kiểu vẽ khác nhau. Cùng Hansung E tìm hiểu thêm một số kiểu vẽ mắt đẹp và thu hút hơn nhé! 

Tại sao phải kẻ mắt 

Đôi mắt chính là cửa sổ tâm hồn chinh phục người đối diện, đó cũng chính là lý do nhiều người rất trau chuốt việc trang điểm thật kỹ cho đôi mắt của mình. Một trong những điểm nhấn để tạo nên đôi mắt đẹp quyến rũ phải kể đến chính là kẻ mắt đẹp. 

  • Kẻ mắt là một trong những kỹ thuật trang điểm đòi hỏi bạn phải tỉ mỉ và có khiếu vẽ. Thế nhưng các bạn nữ hoàn toàn yên tâm vì mình có thể tự kẻ những kiểu mắt đơn giản nhất chỉ cần tập luyện và biết những mẹo vẽ cơ bản.

  • Kẻ mắt đẹp giúp tăng sức hút và tạo hồn cho ánh mắt, từ đó mà biến hóa phong cách trang điểm theo nhiều kiểu khác nhau. Nét cá tính, phá cách hay sự dịu dàng, quyến rũ của phái nữ cũng được thể hiện theo đôi mắt đẹp.

  • Tự kẻ mắt đẹp cho riêng mình giúp bạn có thể che được những khuyết điểm có trên đôi mắt, tập trung vào những ưu điểm và làm bật lên toàn bộ đường nét đặc trưng của đôi mắt.

Top 5 kiểu kẻ mắt tuyệt đẹp 

Kiểu kẻ cơ bản 

Với những bạn mới học make up thì sẽ rất thích hợp với kiểu kẻ mắt tự nhiên này vì cách thực hiện vô cùng đơn giản và dễ làm. Kiểu vẽ Eyeliner  này giúp bạn có một đôi mắt trông thật tự nhiên và to hơn. Với kiểu kẻ mắt này bạn có thể dễ dàng áp dụng trong nhiều trường hợp như đi học, đi làm, ra đường đi chơi với gia đình mà không quá cầu kỳ. 

Kẻ mắt kiểu đơn giản

Kiểu kẻ đường đôi 

Đường viền cả mí trên và mí dưới thường phù hợp cho những người có khoảng cách hai mắt không đều nhau. Phần hốc mắt tô đậm sẽ tạo ra hiệu ứng giúp che đi được khuyết điểm trên mắt của bạn. Những bạn có mắt nhỏ thì không nên kẻ kiểu này đâu nhé. Nó sẽ làm cho mắt của bạn nhỏ hơn nhiều đó. 

Kẻ mắt kiểu đường đôi

Kiểu kẻ đuôi cá 

Phù hợp với các nàng có khuôn mặt to tròn và đầy đặn, cách viền đậm từ đầu mắt sẽ làm cho mắt có chiều sâu hơn, nhìn sẽ có hồn hơn. 

Kẻ mắt kiểu đuôi cá 

Kiểu kẻ mắt mèo 

Thích hợp với các cô nàng có cá tính và năng động. Đuôi mắt xếch lên trên làm cho mắt nổi bật và to tròn hơn. Tuy nhiên có 1 điểm lưu ý là bạn nên chọn màu môi nhạt thôi nhé, chứ không khuôn mặt bạn trông rất dữ dằn đó. 

Kẻ mắt kiểu mắt mèo 

Kiểu kẻ chiếc lá 

Kiểu kẻ chiếc lá này sẽ là 1 đường kẻ xếch theo chiều dài đuôi mắt, nên kiểu kẻ này không phù hợp cho các bạn sở hữu đôi mắt dài theo hướng lông mi. Nhưng đây là kiểu kẻ rất tự nhiên cho nên bạn có thể kẻ đi học, đi làm mà không quá lố. 

Kẻ mắt kiểu chiếc lá 

Các dạng bút kẻ mắt của Aprilskin 

Bút Kẻ Mắt Dạng Sáp Double Up Liner

Mí mắt/ khoé mắt/ bọng mắt trang điểm tinh tế, sắc nét. Chất sáp chống trôi, chống nhòe, giữ màu hoàn hảo cả ngày dài. 

5 màu sắc giúp bạn lựa chọn từ đường kẻ mềm mại, tự nhiên đến sắc nét, hay highlight cho đôi mắt thêm lung linh. 

  • Standard Brown (nâu cơ bản): Phù hợp với mọi tone makeup và màu mắt 

  • Dark Brown (nâu sẫm): Sắc nét và sống động 

  • Milky Latte (nâu cafe sữa): Màu nâu gạch nhẹ nhàng, phù hợp với mọi tone da và màu mắt 

  • Rosy Filter Celeb (hồng đất): màu hồng nude tinh tế, phù hợp dùng quanh năm. 

  • Under the Shimmer (nhũ ánh đồng): màu nhũ tự nhiên, ánh vàng đồng ngọc trai   

Bút Kẻ Mắt Dạng Sáp Double Up Liner của APRILSKIN 

Xem thêm: TRANG ĐIỂM MẮT CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU CỰC ĐƠN GIẢN

Bút Kẻ Mắt Nước Mở Tròng Double Up Liner 

Bút kẻ mắt nước Double Up Liner không thấm nước, chống mồ hôi dầu, đầu cọ mảnh Làm nổi bật đôi mắt của bạn với bút kẻ mắt dạng nước đầu cọ mảnh lâu trôi của APRILSKIN! 
Được tạo ra với Công thức màng phủ kép, đầu cọ lướt nhẹ nhàng, không thấm nước và chống dầu - hoàn hảo cho thời tiết nóng và độ ẩm! 
Bút kẻ mắt Double Up Liner này vô cùng thân thiện với newbie nhờ phần đầu cọ mềm mại, dễ cầm nắm, chắc chắn cùng lớp nền ổn định! Chọn lựa giữa các sắc thái Đen và Nâu để tạo ra những đường kẻ mịn nhưng chính xác nhờ đầu cọ mảnh chỉ 0,01mm. Rất dễ dàng sử dụng. 

Bút Kẻ Mắt Nước Mở Tròng Double Up Liner

►Xem thêm: Bút Kẻ Mắt Nước Mở Tròng Double Up Liner

Bài viết trên cung cấp cho các bạn về top 5 kiểu kẻ mắt cực đẹp cho các nàng. Hansung E hi vọng bài viết sẽ mang lại những thông tin hữu ích cho bạn!!

Công ty TNHH Hansung E Việt Nam - Đại lý phân phối chính thức của thương hiệu APRILSKIN và MEDICUBE tại Việt Nam. 
Địa chỉ: 16 Cao Đức Lân, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 0965 085 933
Email: hansungevn@hansunge.com.vn
Facebook Fanpage: Mỹ Phẩm Hansung E Việt Nam

← Bài trước Bài sau →